Thử thách 10 ngày nhảy dây đánh bay mỡ thừa

Nhảy dây là môn thể thao mà hầu như ai cũng từng chơi qua do sự đơn giản cũng như là khả năng tạo niềm vui khi tập. Vậy thì tại sao ta không áp dụng nó như một cách đánh tan mỡ thừa trên cơ thể mình?

 

Đã bao lâu rồi bạn chưa thực hiện nhảy dây lại nhỉ? Nhớ hồi còn nhỏ thì hầu như ngày nào tôi cũng chơi nhảy dây cùng đám bạn trong xóm. Nhảy dây đối với con nít chỉ đơn giản là một trò chơi, nhưng khi bạn lớn thì nhảy dây không chỉ là một trò chơi, nó còn lại một phương pháp giúp cải thiện sức khỏe tổng thể, một cách để lấy lại vóc dáng thon mảnh mà bạn mong chờ.

 

Nếu bạn đang rầu rĩ với những mảng mỡ thừa trên cơ thể, đã đến lúc tìm lại ký ức tuổi thơ với môn nhảy dây rồi đó.

 

Lợi ích của việc áp dụng nhảy dây đánh tan mỡ thừa

 

Mục đích chính của bài viết này khi yêu cầu bạn sử dụng dây nhảy là để giảm cân, nhưng nhảy dây không chỉ có mỗi vậy, nó còn giúp bạn:

 

    • Cải thiện sức khỏe tim mạch và sức bền
    • Cải thiện tâm trạng và sức khỏe tinh thần
    • Giúp phần thân dưới khỏe mạnh hơn
    • Tăng mật độ xương (đặc biệt các em tuổi dậy thì muốn cao hơn)
    • Tăng khả năng cân bằng và phối hợp của cơ thể

 

Thử thách 10 ngày nhảy dây đánh bay mỡ thừa

 

Nhảy dây có thể thực hiện được ở bất kỳ đâu mà bạn muốn, trong nhà hay ngoài trời đều được và có rất nhiều cách nhảy dây khác nhau.

 

Để tăng thêm độ hiệu quả, hãy rủ thêm bạn bè cùng thực hiện với bạn, đơn giản là vì càng đông càng vui, càng vui thì càng ít mệt và tập được lâu hơn.

 

Thử thách 10 ngày nhảy dây đánh tan mỡ thừa

 

Cách thực hiện đánh tan mỡ thừa bằng nhảy dây như sau

 

    • Ngày 1: Nhảy 15 giây, nghỉ 15 giây liên tục trong 10 phút
    • Ngày 2: Nhảy 30 giây, nghỉ 30 giây liên tục trong 10 phút
    • Ngày 3: Nhảy 45 giây, nghỉ 15 giây liên tục trong 10 phút
    • Ngày 4: Nhảy 15 giây, nghỉ 15 giây liên tục trong 15 phút
    • Ngày 5: Nhảy 30 giây, nghỉ 30 giây liên tục trong 15 phút
    • Ngày 6: Nhảy 15 giây, nghỉ 15 giây liên tục trong 20 phút
    • Ngày 7: Nhảy 30 giây, nghỉ 30 giây liên tục trong 20 phút
    • Ngày 8: Nhảy 45 giây, nghỉ 15 giây liên tục trong 20 phút
    • Ngày 9: Nhảy 30 giây, nghỉ 30 giây liên tục trong 25 phút
    • Ngày 10: Nhảy 45 giây, nghỉ 15 giây liên tục trong 30 phút

 

Sau khi hoàn thành thử thách 10 ngày đánh tan mỡ thừa bằng nhảy dây này thì Protein Center khuyên bạn nên tiếp tục lặp lại chương trình này hoặc sử dụng các biến thể nhảy dây khác khó hơn.

 

Cách giảm cân này hoàn toàn có thể thay thế tốt cho việc chạy bộ, đặc biệt là khi thời tiết bên ngoài không tốt để chạy bộ ngoài trời.

 

Nếu bạn đi tập gym, có thể sử dụng việc nhảy dây này để kết hợp giúp tăng cường độ tập luyện và đốt cháy được thêm nhiều calo hơn cho buổi tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền Protein Center
Đổi thưởng
Zalo